Miss Hardrock Pattaya 2013

ในวันที่ 5-6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาวๆ ทั้ง 6 ท่านที่ได้ผ่านรอบคัดเลือก ได้มาประชันกันในรอบตัดสินเพื่อชิงตำแหน่ง มิสฮาร์ดร็อค พัทยา 2013 การประกวดในรอบนี้ประกอบด้วยการวัดความรู้ด้านดนตรี ความเข้าใจและเห็นคุณค่าของดนตรี ความสามารถพิเศษ การประกวดเสื้อร็อคทีสไตล์ การประกวดชุดว่ายน้ำ และการตอบคำถามทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาภูมิใจเสนอผู้ชนะการประกวดมิสฮาร์ดร็อค 2013 ดังต่อไปนี้


มิสฮาร์ดร็อค พัทยา 2013   ดิออน พรสวรรค์ พรวาปี
รองอันดับ 1   เบอร์ดี้ บุษบง พรหมเมือง
รองอันดับ 2   แคทซี่ ภคธิดา สรงประภา
สาวๆทั้ง 3   ตำแหน่งจะเข้าร่วมประกวดอีกหนึ่งเวที เพื่อชิงตำแหน่ง มิสฮาร์ดร็อคเซ๊าธ์อีสเอเชีย 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 ตุลาคม 2556 ที่โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีรางวัลอีก 2 รางวัล ได้แก่รางวัล มิสร็อคเฟรนด์ลี่ ผู้ที่ได้รางวัลคือ ลิเดีย โชติกา นิธิอธิกร โวตโดยผู้สื่อข่าว และผู้เข้าแข่งขันด้วยกัน และอีกหนึ่งรางวัลคือ รางวัลเฟซบุ๊ค เฟเวอริต ซึ่งผู้ชนะจะเป็นผู้ที่ได้จำนวน ‘ชอบ’ มากที่สุด การโวตจะปิดในวันที่ 31 กรกฎาคม
นอกจากรางวัลเงินสดและรางวัลอื่นๆ มูลค่า 124,700 บาทสำหรับรางวัลผู้ชนะ 97,700 บาท สำหรับรางวัลรองชนะเลิศ และ 91,700 บาท สำหรับรางวัลรองอันดับ 2 ผู้ชนะจะเป็นตัวแทนของโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของโรงแรม อาทิเช่น พิ้งค์โทเบอร์ แคมเปญของฮาร์ดร็อคเพื่อกระตุ้นการตระหนักถึงภัยของโรคมะเร็งเต้านม คอนเสิร์ตการกุศลประจำปีของโรงแรม อีกทั้งยังได้ร่วมเป็นแบบในงานถ่ายภาพ เป็นพิธีกร ในงานกิจกรรมต่างๆอีกด้วย
การจัดงานประกวดมิสฮาร์ดร็อคในปีนี้ จะเกิดขึ้นไปไม่ได้หากไม่มีผู้สนับสนุนดังต่อไปนี้ รมรวินท์ ควิกซิลเวอร์ ร็อกซี่ แอร์เอเชีย บิ๊ก โลแยลตี้ โปรแกรม ชิค แชนแนล ลอร่า เมอซิเย่ พัทยาเมล์ มีเดีย กรุ๊ป แอบโซลุท วอดก้า สิงห์ และ โคคาโคล่า
สามารถดูรูปภาพจากการประกวดได้เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/hardrockhotelpattaya.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
กาญจนา งามกาหลง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
E-mail: marcommgr.pty@hardrockhotels.net
ภัสร์วิภานุช คุณาวนุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
E-mail: marcom.pattaya@hardrockhotels.net
โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา
429 ม.9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ชลบุรี 20150
โทร: +66 38 428755-9
แฟกซ์: +66 38 427212
Website: www.hardrockhotels.net

Thai Fashion Design